รวมนาฬิกาสุดหรูของเหล่าดาราชาย

Youth Development | Healthy Living | Social Responsibility  » Lifestyle »  รวมนาฬิกาสุดหรูของเหล่าดาราชาย
0 Comments
รับซื้อ Patek

เครื่องประดับ ถือเป็นสิ่งที่ช่วยบ่งบอกฐานะ การมีหน้ามีตาในสังคม หรือเป็นตัวบอกถึงความพยายามในการหาเงินเพื่อซื้อสินค้าราคาแพง ซึ่งหนึ่งในเครื่องประดับที่เหล่าผู้ชายเลือกใช้และนิยมกันอย่างมาก คือ นาฬิกา โดยเฉพาะนาฬิกาแบรนด์ดัง ราคาแพง เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยทำการรวม 5 นาฬิกาเรือนละล้านของเหล่าดาราชายชื่อดังของไทยมาฝาก 

5 นาฬิกาเรือนละล้าน ของเหล่า 5 ดารา

  1. ท็อป ณัฐเศรษฐ์

ประเดิมคนแรกอย่าง ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ที่เป็นทั้งพิธีกรและดีเจ โดยท็อปทำงานอย่างหนัก สะสมทรัพย์สินจนมีฐานะที่มั่นคง ซึ่งความชอบส่วนตัวของเขาคือรถซุปเปอร์คาร์ราคาคันละหลายล้าน รวมถึงนาฬิกาแบรนด์ดังอย่าง Vintage Rolex ที่มีมูลค่าเกินหลัก 10 ล้านบาท ซึ่งเขาเป็นคนชอบนาฬิกาตั้งแต่เด็ก เพราะที่บ้านทำธุรกิจประเภทนี้ โดยนาฬิกาเรือนแรกที่เขาเริ่มสะสมก็คือตอนเขาเรียนอยู่ปี 2 

  1. ชาคริต แย้มนาม

คนที่สองอย่างชาคริต แย้มนาม ถือเป็นดาราชายไทยที่คนไทยรู้จักกันอย่างดี โดยเขามีความหลงใหลในเรื่องนาฬิกาอย่างมาก เพราะตนเองชอบสะสมนาฬิกาอยู่เป็นทุนเดิม อีกทั้งตอนที่เขาเคยคบกับวุ้นเส้น ฝ่ายหญิงเองก็เคยซื้อนาฬิกาเรือนหรูอย่างแบรนด์ Audemars Piguet ให้ ซึ่งมูลค่าราคาไม่ต่ำกว่า 7 หลัก

  1. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

ถ้าพูดถึงของแบรนด์เนมต้องนึกถึง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร เพราะเขามีของสะสมหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นรถซุเปอร์คาร์ บิ๊กไบค์ รวมถึงนาฬิกาสุดหรูที่เขามีมากถึง 10 เรือน แถมยังเป็นแบรนด์ Rolex แบรนด์นาฬิการะดับโลก ที่ดีไซน์สวยแถมราคาแพง นอกจากเขาที่ซื้อสะสมแล้วเขายังซื้อเอาไว้เกร็งกำไรอีกด้วย

  1. กันต์ กันตถาวร

อีกหนึ่งคนที่คลั่งนาฬิกา ที่มีนาฬิกาเป็นของสะสมนับสิบๆ เรือน ซึ่งแต่ละเรือนก็มาจากแบรนด์ดังระดับโลก โดยตัวกันต์ กันตถาวรเองมีความชื่นชอบในตัวของ Omega และ Patek Philippe อย่างมาก ซึ่งแต่ละเรือนราคาแพงไม่น้อย หลักล้านเลยก็มี ทั้งนี้ทาง Brandname Exchange เราเองก็รับซื้อ Patek ในราคาถูก เพื่อให้คุณได้ซื้อนาฬิกา Patek ในราคาถูก 

  1. โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์ ถือเป็นนักร้องที่มากความสามารถ เป็นได้ทั้งพิธีกร และนักร้องในตัว นอกจากเขาจะชื่นชอบการสะสมกล้องล้ว เขายังชื่นชอบการสะสมนาฬิกา ที่เขามีหลายสิบเรือน โดยเขามี Passion ในการออกไปทำงานและส่วนใหญ่เป็นคนที่ซื้อมาขายไป 
และนี้คือ 5 แบรนด์นาฬิกาที่ดาราชายไทยนิยมอย่างมาก ทั้งนี้หากคุณต้องการซื้อนาฬิกา Patek ทาง Brandname Exchange เองก็มีบริการรับซื้อ Patek ในราคาที่เป็นมิตร สภาพนางฟ้า